Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

2 Thủ thuật hay khi làm việc với Microsoft Excel

thủ thuật excel
 Là một nhân viên văn phòng bạn thường xuyên phải làm việc với ứng dụng Excel của bộ MS Office. Là một ứng dụng phổ biến, Excel được sử dụng rộng rãi trong công tác kế toán, hay thống kế dữ liệu. Đôi lúc công việc cần gấp mà thời gian thì hạn chế để có thể trang trí một dữ liệu bắt mắt và hợp lí. Hôm nay tinhoc24h sẽ giới thiệu với đọc giả hai thủ thuật hay khi làm việc với Microsoft Excel, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo ra một bảng dữ liệu đẹp mắt và hoàn chỉnh chỉ sau vài click chuột.
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...