Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Tùy chỉnh Facebook Chat - Tiện ích hay cho Google Chrome

tuy chinh facebook chat
Facebook Chat là một phần hỗ trợ của facebook cho phép người dùng trò chuyện với nhau khi đang sử dụng. Mặc dù vậy khung chát facebook vẫn còn nhiều khó khăn cho người sử dụng khi không thể chỉnh sửa, font chữ quá nhỏ không thân thiện với người dùng. Với nhược điểm này của Facebook thì tiện ích mở rộng của Google có tên Pretty Facebook Chat là tất cả những gì bạn cần.
Pretty Facebook Chat cho phép bạn di chuyển khung chat của facebook khắp nơi trên cửa sổ trình duyệt. Ngoài ra Pretty Facebook Chat còn hỗ trợ các tính năng cho phép người sử dụng thay đổi font và kích thước chữ, phóng to và thu nhỏ khung chát, tăng hoặc giảm đổ bóng xung quanh khung chát.

Cài đặt Pretty Facebook Chat cho Google Chrome

Pretty Facebook Chat là một ứng dụng mở rộng dành cho trình duyệt cho Google Chrome. Để cài đặt và sử dụng bạn cần phải đăng nhập vào Google Chrome Webstore và tìm kiếm Pretty Facebook Chat hoặc có thể truy cập trực tiếp tại đây. Sau khi tìm thấy ứng dụng các bạn nhấp chuột vào nút Thêm vào Chrome để cài đặt tiện ích.

Ngay sau khi bạn nhấp chuột, liên kết ứng dụng này sẽ được tải xuống và yêu cầu bạn cài đặt -> click Thêm

Sau khi thêm, tiện ích sẽ hiển thị ngay bên cạnh khung Facebook chát của bạn dưới dạng một bong bóng màu đỏ. Lúc này bạn cần refesh địa chỉ Facebook (nhấn F5) để bổ sung tính năng này cho facebook.

Tùy chỉnh Pretty Facebook Chat

Với ứng dụng này bạn có thể thay đổi font và kích thước chữ cũng như phóng to hay thu nhỏ khung chat tại khung cài đặt của ứng dụng này. Để cài đặt các bạn click vào bóng bóng đỏ trên thanh địa chỉ của trình duyệt như hình bên dưới sau đó kéo các thanh trượt và kiểm tra khung chát bất kì bên dưới để xem kết quả.


Với ứng dụng này bây giờ bạn đã có thể sử dụng Facebook Chat một cách thuận tiện và kéo thả cửa sổ chat ở bất kì địa điểm nào trên cửa sổ trình duyệt của Google Chrome.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...